Hệ Thống Queen Spa - Thủ Đạo Thang Bài Độc Vùng Đầu Điều Trị Cơ Thể Chuyên Sâu/ Dưỡng Sinh Đông Y Điều Trị Nhức Mỏi Vai Gáy

Với deal lần này, khách hàng sẽ được trải nghiệm 1 trong 2 dịch vụ Thủ Đạo Thang bài độc vùng đầu điều trị cơ thể chuyên sâu/ Dưỡng Sinh Đông Y điều trị nhức mỏi vai gáy tại hệ thống Queen Spa. Đây là những phương pháp dưỡng sinh chăm sóc sức khỏe giúp bạn phòng ngừa những căn bệnh do lối sống thiếu vận động gây ra. Sau khi trải nghiệm liệu trình, bạn sẽ cảm nhận được sự an nhiên trong cuộc sống, tìm lại chính mình, tránh xa bệnh tật hiệu quả.

 

 

 

 

 

 

 

+ Dịch vụ 1: Thủ Đạo Thang – Liệu trình bài độc vùng đầu bằng thảo dược + ấn huyệt chải thông kinh lạc đầu, điều trị chứng mất ngủ, rụng tóc, nấm ngứa da đầu.

 

 

Thủ Đạo Thang là phương pháp dưỡng sinh vùng đầu của Miêu tộc Trung Hoa với sự kết hợp từ hơn 60 loại thành phần thảo dược quý hiếm. Thủ Đạo Thang có công dụng chăm sóc cho sức khỏe vùng đầu, cải thiện những vấn đề của da đầu, làm đẹp cho mái tóc, giúp tóc mọc chắc khỏe dày mượt. Không chỉ vậy, Thủ Đạo Thang còn gián tiếp cải thiện sức khỏe bên trong cơ thể, làm giảm tình trạng đau đầu, chóng mặt, rụng tóc, lão hóa da đầu và những triệu chứng khác.

 

 

Liệu trình: Bước 1. Dùng lược sừng cạo suông kinh lạc vùng đầu

Bước 2. Chẩn đoán sức khỏe các vấn đề vùng đầu

Bước 3: Thư giãn vùng đầu và vai cổ

 

 

 

 


Bước 4: Gội đầu thảo dược, làm sạch da đầu

 

 


Bước 5: Bài độc da đầu bằng “canh bài độc” kết hợp bàn chà kinh lạc, lưu thông khí huyết

 


Bước 6. Ủ thảo dược nuôi dưỡng tóc và da đầu.

 


Bước 7: Kiểm tra da đầu 
Bước 8: Tiêu viêm bằng lược Ozone
Bước 9: Sấy khô và kết thúc liệu trình.

 

+ Dịch vụ 2: Dưỡng sinh đông y điều trị nhức mỏi vai gáy đả thông kinh lạc bài trừ độc tố tiêu viêm giảm đau. 

Lối sống hiện đại, tất bật, nhiều căng thẳng lại thiếu sự vận động tích cực là nguyên nhân chính khiến cho không ít bộ phận dân văn phòng, nội trợ, lao động, không kể cả nam hay nữ, độ tuổi bị nhức mỏi, bệnh tật càng ngày càng trẻ hoá. Trong đó, bệnh đau mỏi, tắc nghẽn vai gáy là một căn bệnh nguy hiểm, nếu để lâu khiến tay tê bì, lâu dần gây rối loạn tiền đình, mất ngủ và là một trong số nguyên nhân dẫn đến tai biến. Chính vì thế, hãy phòng ngừa bệnh tật ngay hôm nay với phương pháp Dưỡng sinh đông y điều trị nhức mỏi vai gáy tại Queen Spa.

 

 

Massage trị liệu Dưỡng sinh đông y là hình thức chăm sóc sức khỏe từ lâu đời với phương pháp ấn huyệt tác động lên toàn bộ cơ thể đặc biệt là các nhóm cơ chứa huyệt vị, kết hợp với massage chuyên sâu đúng kĩ thuật, đắp thảo dược bài độc, cao thảo dược bổ sung nguyên khí giúp cơ thể thông suất phục hồi sức khỏe.

 

Liệu pháp Dưỡng sinh đông y bằng thủ pháp massage thông kinh lạc, kết hợp đẩy, đả thông mọi tắc nghẽn 1 cách từ từ, giúp huyết mạch được thông suốt chính là phương pháp hữu hiệu giúp bạn dần khắc phục tình trạng đau đầu, vai, gáy kinh niên.

 

Giúp cải thiện các vấn đề:

- Thông suất kinh lạc

- Máu huyết lưu thông

- Mất ngủ, chóng mặt, đau đầu

- Đào thải độc tố

- Phục hồi chức năng tạng phủ: thận, tỳ, tim, phổi

- Suy giản tĩnh mạch.

 

Liệu trình:

Bước 1: Bấm huyệt  Bước 2: Dùng dầu rượu nguyên tố dưỡng sinh làm nóng cơ thể

 


Bước 3: Mát xa đả thông kinh lạc

 

 

 

 


Bước 4: Bài trừ độc tố - Bài khí hàn khí ẩm 

 

 

 


Bước 5: Mát xa thư giãn vùng đầu

 

 

Về Hệ thống Queen Spa

Tại thành phố Hồ Chí Minh, Queen Spa là một thương hiệu chăm sóc sắc đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu với nhiều chi nhánh hoạt động rộng khắp. Spa nổi tiếng với các liệu pháp chăm sóc sức khỏe theo công thức bí truyền, đồng thời, spa cũng luôn cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại, nhằm trao cho khách hàng cơ hội cải thiện vẻ đẹp cả bên trong lẫn bên ngoài cơ thể.

 

 

 

Tất cả máy móc, sản phẩm được sử dụng tại Queen Spa đều có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng được đảm bảo, an toàn cho sức khỏe khách hàng. Không gian spa tại bất cứ chi nhánh nào cũng được thiết kế khang trang, hiện đại, nâng cao tính tiện nghi và thoải mái cho khách hàng. Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến đội ngũ kỹ thuật viên thân thiện, ân cần, được đào tạo bài bản, tay nghề giỏi, góp phần mang đến sự hài lòng cho từng khách hàng.

 

 

 

Đăng ký tư vấn ngay
Đăng ký