5 BỘ PHẬN TRÊN CƠ THỂ LÀ "CÔNG TẮC TRƯỜNG SINH", XOA BÓP MỖI NGÀY ĐỂ SỐNG LÂU HƠN

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp để cải thiện sức khỏe và kéo dài tuổi thọ? Hãy để QUEENPEARL LUXURY SPA giới thiệu với bạn 5 kỹ thuật xoa bóp massage đơn giản mà hiệu quả. Hãy cùng Chúng tôi khám phá bí quyết chăm sóc bản thân tuyệt vời này ngay tại QUEENPEARL LUXURY SPA và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh, trường thọ!

Hình ảnh minh hoạ kỹ thuật viên xoa bóp massage

Xoa bóp massage lòng bàn chân


Lòng bàn chân là một trong những vùng quan trọng nhất trên cơ thể để xoa bóp massage. Theo y học cổ truyền, có hơn 60 huyệt đạo nằm ở lòng bàn chân, tương ứng với các cơ quan nội tạng và bộ phận trên cơ thể. Kích thích các huyệt đạo này thông qua massage có thể giúp cải thiện sức khỏe tổng thể.

Để massage lòng bàn chân đúng cách, bạn nên ngồi thoải mái, đặt một chân lên đùi và dùng ngón cái của tay kia ấn và xoa bóp từ gót chân lên đến các ngón. Đặc biệt chú ý đến các điểm huyệt như: 

- Dũng Tuyền (giữa lòng bàn chân)

- Nội Quan (phía trong lòng bàn chân)

- Hành Gian (kẽ giữa các ngón chân)

=> Mỗi điểm nên massage trong khoảng 30 giây đến 1 phút, với lực vừa phải, tránh gây đau. Thực hiện massage lòng bàn chân mỗi ngày trong khoảng 10-15 phút.

Hình ảnh minh hoạ về xoa bóp massage lòng bàn chân

“Nghiên cứu cho thấy, xoa bóp massage lòng bàn chân thường xuyên có thể giúp giảm đau, thư giãn, cải thiện tuần hoàn, giảm căng thẳng và mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch, và hỗ trợ điều trị một số bệnh mãn tính như tiểu đường, huyết áp cao” 

| Xem thêm về Dịch vụ Massage dưỡng sinh trị liệu vùng cổ vai gáy: Tại đây

“Bạn có biết: Khi massage lòng bàn chân, hãy chú ý đến các điểm phản xạ tương ứng với các bộ phận cơ thể. Ví dụ, điểm phản xạ của tuyến tùng nằm ở trung tâm lòng bàn chân, và kích thích điểm này có thể giúp cải thiện chức năng tuyến giáp”

Xoa bóp massage tai


Tai là một bộ phận nhạy cảm và chứa nhiều dây thần kinh, huyệt đạo liên quan đến các cơ quan trên cơ thể. Theo thuyết phản xạ học, tai được chia thành các vùng tương ứng với các bộ phận như mắt, tim, gan, thận, và các hệ cơ quan khác. Xoa bóp massage tai có thể kích thích các vùng phản xạ này, từ đó tác động tích cực lên sức khỏe.

Để massage tai hiệu quả, bạn dùng ngón tay cái và ngón trỏ nhẹ nhàng xoa bóp, kéo dài và ấn nhẹ các vùng khác nhau trên vành tai, từ phía trên xuống dưới. Chú ý các điểm như: 

- Thần Môn (giữa vành tai)

- Nội Quan (phía trong vành tai)

- Toán Trung (điểm giữa mặt sau vành tai)

=> Mỗi vùng massage khoảng 30 giây đến 1 phút, lặp lại 3-5 lần. Thực hiện massage tai mỗi ngày trong khoảng 5-10 phút.

Hình ảnh minh hoạ về xoa bóp massage tai

“Các nghiên cứu cho thấy, xoa bóp massage tai thường xuyên có thể giúp giảm stress, cải thiện giấc ngủ, giảm đau đầu và đau nửa đầu, hỗ trợ cai nghiện thuốc lá, và tăng cường sức khỏe tim mạch” 

| Xem thêm về Dịch vụ Massage dưỡng sinh trị liệu vùng thắt lưng eo (thận): Tại đây

“Bạn có biết: Khi thực hiện xoa bóp massage, hãy tạo một môi trường thư giãn bằng cách sử dụng ánh sáng dịu, nhạc nhẹ, và hương thơm thiên nhiên như tinh dầu oải hương hoặc hoa lài. Điều này sẽ giúp tối đa hóa hiệu quả thư giãn và giảm stress của liệu pháp massage”

Xoa bóp massage bụng


Sức khỏe đường ruột đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe tổng thể và kéo dài tuổi thọ. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp cơ thể hấp thu dinh dưỡng, loại bỏ độc tố, và tăng cường hệ miễn dịch. Xoa bóp massage bụng là một cách hiệu quả để hỗ trợ chức năng tiêu hóa và cải thiện sức khỏe đường ruột.

- Để massage bụng, bạn nằm ngửa, đầu gối hơi co, và đặt hai tay lên bụng.

- Bắt đầu bằng cách xoa tròn quanh rốn theo chiều kim đồng hồ, từ từ mở rộng ra phía ngoài.

- Sau đó, dùng lòng bàn tay ấn nhẹ và xoa dọc theo các đường của ruột già, từ phía bên phải bụng lên trên, sang ngang, và xuống phía bên trái. 

- Cuối cùng, ấn và xoa nhẹ các vùng trên bụng tương ứng với dạ dày, gan, và tụy.

=> Mỗi động tác massage khoảng 1-2 phút, thực hiện toàn bộ quá trình trong khoảng 10-15 phút mỗi ngày.

Hình ảnh minh hoạ về xoa bóp massage bụng

“Massage bụng thường xuyên có thể giúp kích thích nhu động ruột, cải thiện tiêu hóa, giảm đầy hơi và táo bón, thúc đẩy tuần hoàn, giảm căng thẳng và lo âu.”

| Xem thêm về Dịch vụ Dưỡng sinh bảo dưỡng gan: Tại đây

Xoa bóp massage cổ


Cổ là một vùng tập trung nhiều huyệt đạo quan trọng, liên quan đến các chức năng như tuần hoàn, hô hấp, tiêu hóa, và thần kinh. Xoa bóp massage cổ có thể giúp kích thích các huyệt này, cải thiện sức khỏe và giảm căng thẳng.

Để massage cổ, bạn ngồi hoặc đứng thẳng, dùng ngón tay cái và ngón trỏ của cả hai tay ấn và xoa nhẹ các cơ hai bên cổ, từ dưới lên trên. Chú ý các huyệt như: 

- Phong Trì (dưới gáy)

- Thiên Trụ (hai bên cổ)

- Nhân Dương (bên dưới tai)

- Cực Tuyền (trên lõm xương đòn)

=> Mỗi huyệt massage khoảng 30 giây đến 1 phút, lặp lại 3-5 lần. Thực hiện massage cổ mỗi ngày trong khoảng 5-10 phút.

Hình ảnh minh hoạ về xoa bóp massage cổ

Nghiên cứu cho thấy, xoa bóp massage cổ thường xuyên có thể giúp giảm đau và cứng cổ, cải thiện tầm vận động, giảm đau đầu và đau nửa đầu, thư giãn cơ bắp, và cải thiện tuần hoàn.

| Xem thêm về Dịch vụ Gội đầu dưỡng sinh: Tại đây

Xoa bóp massage đầu


Massage đầu là một liệu pháp thư giãn và chăm sóc sức khỏe phổ biến ở nhiều nền văn hóa. Nó giúp kích thích các huyệt đạo và dây thần kinh trên da đầu, tăng cường tuần hoàn, và thúc đẩy sự thư giãn của cơ thể và tâm trí.

Để massage đầu hiệu quả, bạn dùng đầu các ngón tay xoa và ấn nhẹ toàn bộ da đầu, từ trước ra sau và từ trên xuống dưới. Chú ý các huyệt như: 

- Bách Hội (đỉnh đầu)

- Ấn Đường (giữa hai lông mày)

- Thái Dương (bên dưới và dọc huyệt Ấn Đường)

=> Kết hợp động tác ấn, xoa, và day tròn để kích thích các huyệt. Mỗi vùng massage khoảng 1-2 phút, thực hiện toàn bộ quá trình trong 10-15 phút mỗi ngày.

Hình ảnh minh hoạ về xoa bóp massage đầu

“Massage đầu thường xuyên có thể giúp giảm căng thẳng và lo âu, cải thiện giấc ngủ, giảm đau đầu và đau nửa đầu, tăng cường trí nhớ và sự tập trung, và thúc đẩy cảm giác thư thái.”

| Xem thêm về thông tin Đào tạo kỹ thuật viên tại QUEENPEARL LUXURY SPA: Tại đây

Kết luận


Xoa bóp massage là một phương pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, kết hợp giữa tri thức cổ truyền Đông y và khoa học hiện đại. Bằng cách kích thích các huyệt đạo và vùng phản xạ trên cơ thể, massage có thể mang lại nhiều lợi ích như giảm đau, thư giãn, cải thiện tuần hoàn, tăng cường miễn dịch, và hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính.

Hình ảnh minh hoạ về xoa bóp massage 

Tại QUEENPEARL LUXURY SPA, với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về Dưỡng Sinh Đông Y, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xoa bóp massage tuyệt vời và hiệu quả nhất. Thông qua việc áp dụng 5 kỹ thuật massage cho các bộ phận quan trọng như lòng bàn chân, tai, bụng, cổ, và đầu, chúng tôi sẽ giúp bạn kích hoạt các "công tắc trường sinh", nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống.

Hình ảnh về QUEENPEARL LUXURY SPA

Hãy đặt lịch ngay hôm nay tại QUEENPEARL LUXURY SPA để trải nghiệm các gói dịch vụ xoa bóp massage chuyên sâu và được thiết kế riêng cho từng nhu cầu, chúng tôi tin rằng bạn sẽ tìm thấy một phương thức chăm sóc sức khỏe hiệu quả và phù hợp. 


QUEENPEARL LUXURY SPA

⠂Trụ sở chính: 40A Đặng Văn Ngữ, P.10, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.

⠂Hệ thống chi nhánh: 40 cơ sở trên toàn quốc

⠂Điện thoại: 0822.679.679

⠂Email: mktqueenspa@gmail.com

⠂Website: www.queenvietnam.com - www.queenspavietnam.com

⠂Fanpage: www.facebook.com/hethongqueenspa


TÌM KIẾM LIÊN QUAN: 

Xoa bóp massage

Massage trị liệu

Dưỡng sinh Đông y

Spa chăm sóc sức khỏe

Phương pháp massage

Kỹ thuật massage

Tác dụng của massage

Lợi ích của massage

Huyệt đạo massage

Đăng ký tư vấn ngay
Đăng ký
Liên hệ